Tin Tức

Két nước xe nâng, Két giải nhiệt xe nâng, Két nước làm mát xe nâng

Két nước xe nâng - một bộ phận giải nhiệt cho động cơ xe nâng

Vậy Két nước xe nâng là gì?
Két nước xe nâng hay còn gọi lại két giải nhiệt  xe nâng (két nước làm mát xe nâng), được sử dụng để làm mát động cơ đốt trong, chủ yếu trong ô tô, xe nâng, xe tải, máy bay có động cơ piston, hoặc sử dụng động cơ tương tự.

Két nước xe nâng hoạt động thế nào?
Xe nâng thường được làm mát bằng cách tuần hoàn một chất lỏng gọi là chất làm mát động cơ (nước làm mát) thông qua khối động cơ, nơi nó được làm nóng, sau đó qua Két nước xe nâng nơi truyền nhiệt vào không khí, sau đó quay trở lại động cơ. Nước làm mát động cơ thường là nước, nhưng cũng có thể là dầu. Người ta thường sử dụng một bơm nước để nước làm mát động cơ lưu thông, và cũng thường có quạt làm mát để đẩy không khí làm mát qua két nước xe nâng.

Két nước xe nâng làm bằng vật liệu gì?
Hầu hết các xe nâng hiện nay đều sử dụng Két nước bằng nhôm. Những két nước này được chế tạo bằng cách hàn các lá nhôm mỏng vào các ống nhôm. Nước làm mát chảy từ đầu vào đến đầu ra thông qua nhiều ống được gắn theo bố trí song song. Các lá nhôm có tác dụng dẫn nhiệt từ các ống nhôm và tản ra không khí.

Hiện Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu két nước xe nâng cho các dòng xe Toyota, TCM, Mitsubishi, Komatsu, Nissan,...từ 2-3 tấn cho các mã động cơ Isuzu C240, Nissan TD27, Toyota 1DZ, 4Y, Mitsubishi S4S, Komatsu 4D92, 4D94LE với chất liệu nhôm giải nhiệt tốt và phù hợp với từng Model của xe.

Nếu quý khách có nhu cầu về két nước xe nâng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin để được tư vấn và báo giá:

CÔNG TY TNHH MTV TM DV XUẤT NHẬP KHẨU HAFO
327/19 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM, VN
Phòng kinh doanh: 0944 894 899
Mail: sale1.hafo@gmail.com
Website: www.phutungxenanggiare.com 

 

DMCA.com Protection Status 

This is a Heading

This is a paragraph.



Các tin khác