Tin Tức

Đèn Pha Xe Nâng (Bóng dây tóc Halogen)

Đèn pha xe nâng (dây tóc, bóng Halogen):

Đèn pha hay đèn chiếu sáng là một phụ tùng trên xe nâng, có chức năng chiếu sáng khu vực làm việc, một phụ tùng không thể thiếu cho các xe nâng làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng như nhà xưởng kín và khu vực không đủ sáng.
Đèn pha xe nâng có khá nhiều loại nhưng nay công ty HAFO chỉ nói đến loại cơ bản và thông dụng nhất, đèn pha xài bóng dây tóc Halogen.

Dưới đây là cấu tạo của một đèn pha cơ bản bao gồm:
cấu tạo đèn pha

  • -Vỏ nhựa ngoài
  • -Chóa ngoài đèn (thủy tinh)
  • -Bóng đèn
  • -Chóa trong (kim loại tráng)

Đèn pha xe nâng (Halogen) hoạt động thế nào?

Đèn Halogen có cấu tạo tương tự bóng đèn sợi đốt truyền thống. Bóng đèn halogen lấy điện năng từ nguồn và cho điện năng chạy qua một sợi đốt. Sợi đốt nóng tới 1 nhiệt độ nhất định và phát sáng.

Điều khác biệt là đèn halogen có khí halogen bên trong giúp sợi đốt sáng mạnh hơn so với đèn bình thường.

Bóng đèn halogen rất nóng do một lượng nhiệt lớn tỏa ra từ bóng đèn. Do đó, bóng đèn halogen có hiệu suất phát sáng khá thấp. Trên thực tế, bóng đèn halogen có hiệu suất phát sáng chỉ từ 2% đến 4%. Nghĩa là nó tốn rất nhiều điện nhưng lại phát sáng kém.

Ưu điểm của đèn halogen là rẻ và dễ sản xuất nhờ vào kết cấu đơn giản của nó: nếu nó không hoạt động thì chỉ có thể là do sợi đốt bị hỏng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất đèn pha xe nâng với mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng. Công ty HAFO đã mua thử một đèn pha bên ngoài và tiến hành so sánh thì có rất nhiều điểm khác biệt.

1/ Vỏ hộp: làm bằng hộp carton đơn giản, giấy xấu không láng, dễ móp mép, được cố định bằng ghim bấm

Vỏ hộp đèn phavỏ hộp đèn

 

2/ Gương đèn bị mờ, đục, không sáng rõ như gương đèn tại HAFO

Gương đèn pha

3/ Bắt đầu mở vít kiểm tra bên trong, vít cũng làm từ vật liệu khá dở, vặn mạnh tay cảm giác có thể đứt vít

vít đèn pha

4/ Ron làm kín: không như chức năng, ron mỏng như tờ giấy không làm kín được, vừa lấy gương đèn ra là rớt ra ngoài, loại tốt bên HAFO ron bằng nhựa dẻo khi tháo ra vẫn còn dính trên gương đèn và ron khá dày.

Ron làm kín

5/ Chóa trong: làm bằng kim loại mỏng, lớp phủ được tráng sơ xài và bóng đèn phần thủy tinh thiết kế không tinh xảo lắm,cảm giác thủy tinh bị dư phần đầu khá nhiều, riêng bóng mọi người có thể thay bằng các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Osram, Philip,... nhưng nên thay vào đèn pha loại tốt vì gương và vỏ đèn có thể chịu nhiệt được, loại kém chất lượng chóa và vỏ mỏng không thể chịu nhiệt lâu dài

Chóa trong đèn

6/ Kiểm tra vỏ bên trong: hàng ngoài cực mỏng, nhìn như nhựa tái chế và không có lớp gân để tăng cường độ cứng như đèn bên HAFO

vỏ nhựa trong

7/ kiểm tra độ sáng: đèn mua ngoài ánh sáng chiếu lan man không tập trung và độ sáng hơi yếu hơn đèn bên HAFO

kiểm tra độ sáng

Sau khi test thử rờ vào gương đèn loại thường thì thấy rất nóng nha mọi người, gương đèn thiết kế mỏng không chịu  được nhiệt, như vậy sẽ không dài thời gian dài được.

Video test đèn pha xe nâng trên Youtube của HAFO:

 

Như vậy khi mua hàng mọi người nhớ kiểm tra kỹ các phần này nếu mua sử dụng cho công ty, nhà máy thì nên tìm một nơi bán hàng uy tín để hợp tác, đừng vì giá quá rẻ mà mua nhầm hàng.

Đèn pha xe nâng có thể mua ở đâu? mọi người có thể liên hệ công ty HAFO để được tư vấn và chọn loại phù hợp cho xe mình, HAFO có thể giao hàng toàn quốc trên Việt Nam.

Để biết đèn pha xe nâng mình sử dụng loại nào, mọi người có thể tham khảo trên webiste công ty HAFO để biết thêm:
 https://phutungxenanggiare.com/san-pham/den-xe-nang/den-pha

Ngoài ra, công ty HAFO còn có  cả Đèn pha LED xe nâng, sử dụng 9 bóng LED và 16 bóng Led tùy vào nhu cầu sử dụng, mọi người có thể tham khảo theo link dưới đây:
- Đèn pha 9 LED:   https://phutungxenanggiare.com/san-pham/den-pha-1648-16-led.html
- Đèn pha 16 LED:  https://phutungxenanggiare.com/san-pham/den-pha-927-9-led.html

Mọi chi tiết và liên hệ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TMDV XNK HAFO

Địa chỉ : 327/19 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028 2248 1799
Sale1: 0944 894 899
Sale2: 0941.894.899
Email: sale1.hafo@gmail.com
Website: www.phutungxenanggiare.com


Tag#: #denphaxenang, #đèn pha xe nâng, #denphachieusang, #đènphaxenângToyota, #đènphaxenângTCM, #đènphaxenângMitsubishi, #đènphaxenângKomatsu

DMCA.com Protection Status 

This is a Heading

This is a paragraph.



Các tin khác